FIFA chuẩn bị ra mắt thẻ mùa giải 23TS

18.04.2023

TOT là một mùa thẻ hằng năm của FIFA Online 4, nơi vinh danh những cầu thủ  nổi bật trong lối chơi của cả CLB từ những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới (Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, LIGA Nos và Eredivisie). Và đây là năm thứ 4 liên tiếp người chơi được quyền chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất theo đánh giá của mình. 

Khác với mọi năm, năm nay EA cho công bố các cầu thủ của giải đấu Premier League trước và bản danh sách này thật sự gây ra bất ngờ cho nhiều người. Đầu tiên ở vị trí của Kai Havertz, năm nay cầu thủ của Chelsea chỉ ghi được 7 bàn sau 31 trận đấu tại Premier League, đây là một thành tích khiêm tốn với những cái tên còn lại như Kane, Salah hay thậm chí còn thua cả bản hợp đồng bị đặt dấu hỏi lớn của Liverpool là Darwin Nunez.



Nhân vật thứ 2 chính là trường hợp của Jack Grealish, từng một thời gian dài Jack bị đem ra để làm meme chế trên các mạng xã hội vì cái giá 100 củ mà Man City bỏ ra cho anh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào số điểm mà trang Whoscore chấm dành cho Jack ở mùa giải năm nay thì mới thấy rằng cầu thủ người Anh xứng đáng có một chân trong danh sách này,

Năm nay sẽ không có Van Dijk, Konate, Son Hueng-Min, Varane...và đây sẽ là một sự hụt hẫng với nhiều người hâm mộ Fo4, tuy nhiên điều này cũng dễ hiểu khi ngoài đời những cầu thủ này đạt phong độ không cao.


Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s