Review Reece James SPL

21.10.2022

Hậu vệ người Anh là một cầu thủ được nhiều HLV của FIFA Online 4 cực ưa chuộng, bởi thể hình lý tưởng cùng với lối đá cực thông minh của mình. Mùa giải SPL hiện nay chính là mùa mà Reece James có được chỉ số cao nhất từ trước tới nay, lên tới 105.

Điểm mạnh

Cắt bóng : là một cầu thủ hậu vệ cánh, Reece James có AI cắt bóng khá đáng nể, điều này chính là nguyên nhân để nhiều người lựa chọn anh đá ở cánh phải của mình.

Tốc độ : Tốc độ của hậu vệ Chelsea cực tốt, cộng thêm nền tảng thể lực sung mãn nên có thể lên công về thủ mà không biết mệt là gì trong 90 phút

Tỳ đè :  Nhờ một cân nặng có thể nói là hơi cao quá so với chiều cao 1m78 của mình, Reece sở hữu thể hình to dày, giúp anh lấn người cực tốt và tăng khả năng khi tranh chấp tay đôi rất là nhiều.

Tấn  công : Reece có ma tốc độ và tạt bóng sớm, cả hai skill này đều bổ trợ cho việc dâng cao tấn công của anh chàng rất tốt. Những cú tạt bóng có độ chính xác và đường cong rất khó phòng ngự cho đối phương. Thậm chí nếu bạn chơi một vài chiến thuật mà cho phép hậu vệ cánh tham gia vào việc đi bóng rồi bó vào trong thì Reece cũng là một cầu thủ sút xa khá ổn. Tất nhiên chỉ là các bàn thắng theo phương án phóng và đóng thôi, không phải ZD nhé.

Hạn chế

Tackle bóng : Hơi đang tiếc là mùa giải này, việc chọc chân của anh chàng đã bị giảm đi đôi chút so với mùa 20UCL. Độ chính xác không còn cao nhưng trước nên bạn cần phải căn ke thời điểm thật chính xác trước khi thực hiện pha tackle bóng nhé.

Không chiến : Khả năng không chiến khá tệ, không thực sự chính xác trong các pha bóng bổng, điều này làm giảm đi đáng kể khả năng phòng ngự của Reece trong các pha phạt góc

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s