FIFA Online 4 đồng thời tung ra hai mùa giải mới RTN và HG ngay trong tháng 4

25.04.2023

Khi mà vào ngày 27/4 tới đây mùa giải 23TOTY sẽ chính thức bước vào danh sách giới hạn ( không thể mở ra ). Thì phía nhà phát triển Tencent của Trung Quốc bất ngờ tung ra hai mùa giải mới bên phía sever Trung Quốc là RTN ( Returnees ) và HG ( Home grown )

Cả hai mùa giải này đều có mức ovr rất cao lên tới 111, đặc biệt có rất nhiều cầu thủ huyền thoại sẽ góp mặt trong danh sách này. Thậm chí ngay cả Cristiano Ronaldo sau 4 tháng vắng mặt tại các mùa thẻ của game thì anh cũng đã quay trở lại với mùa giải RTN.


Cristiano Ronaldo RTN phien bản những chỉ số ẩn lạ


Đây có thể là một sự chiều lòng các fan hâm mộ của Cr7 khi mà anh vẫn là con gà đẻ trứng vàng trong game. Tuy nhiên mùa giải này có vẻ chưa được "ổn" cho lắm khi mà các chỉ số ẩn cũng như tốc độ của Cr7 chưa được như kỳ vọng, cũng phải thôi bởi đây là lúc anh trở về Man United vào năm 2021, khi đó Ronaldo cũng đã 36 tuổi và khó có thể đòi hỏi nhiều ở anh.


Một vài những cái tên nổi bật của hai mùa giải có thể điểm qua như Messi HG, Maldini HG, Cesc Fabregas RTN, Matic RTN.... Đây đều là những cầu thủ có chỉ số rất cao và được kỳ vọng sẽ khuynh đảo các trận đấu xếp hạng sắp tới.


Cesc Fabregas RTN sẽ là mùa giải tốt nhất của tiền vệ người Tây Ban Nha


Nemanjia Matic RTN sẽ là một CDM mà chắc chắn sẽ tới sẽ gặp rất nhiều


Hậu về xuất nhắc nhất mọi thời đại Paola Maldini HG


Messi là sản phẩm thành công nhất của lò Barcelona




Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s