Trung vệ Lucio 23HR là cầu thủ như thế nào

29.03.2023

Với những ai từng chơi FIFA Online 3 chắc không còn lạ gì phiên bản Lucio WB từng một thời làm mưa làm gió tại các trận đấu xếp hạng lúc đó. Khi mà trung vệ người Brazil có được một thể hình tuyệt vời cùng với AI thuộc hàng boss của game lúc vừa ra mắt. Đáng tiếc là sau đó Lucio giải nghệ và thẻ cầu thủ của anh bị xóa khỏi game, trước khi luật giới hạn cho FIFA Online ra đời.



Hãy nhìn phiên bản mùa giải 06 của anh với chỉ số tổng quát 78 nhưng tốc độ cũng đã là 79 cùng tăng tốc 76 để thấy rằng khi đó Lucio out trình so với các trung vệ thời kỳ đầu của Fo3 như thế nào.

Ít ai biết rằng, anh khởi đầu sự nghiệp bóng đá của mình với vai trò là một tiền đạo cắm mắc màn trong vòng cấm đối phương nhờ vào thể hình cao lớn của mình. Nhưng rồi sau đó HLV của đội trẻ đã nhận ra rằng việc đưa anh xuống đá hậu vệ có lẽ là giải pháp tối ưu hơn khi mà anh hơi cứng so với tiêu chuẩn một tiền đạo Brazil thời bấy giờ. 

Ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil vào năm 22 tuổi tại thế vận hội Olympic 2000, và nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời. Lucio đã nhanh chóng có được cho mình một bản hợp đồng đến với trời âu và đó chính là Bayer Leverkusen. Đội bóng đá nước Đức ở thời điểm đó đang có một đội hình cực mạnh với thủ lĩnh Michael Ballack, với 3 năm thi đấu ở đây Lucio đã tích lũy cho mình một kinh nghiệm thi đấu đủ để gã khổng lồ khi đó là Bayern Munich nhòm ngó và đưa anh về.




Nổi tiếng với khả năng cầm bóng chắc chắn, với phong cách thi đấu tinh tế và thanh thoát. Lucio đã xóa đi hình ảnh về những gã hậu vệ xù xì, cao lớn vốn chỉ biết lấy thịt đè người chứ không biết xử lý bóng. Nhưng chính điều đó đã làm anh xảy ra xích míc với HLV của Bayern Munich khi đó là Louis Van Gaal khi HLV người Hà Lan cho rằng lối đá này quá mạo hiểm và không cần thiết. Lucio bị loại khỏi kế hoạch và bán rẻ cho Inter Milan.

Tại đây Lucio gặp được Mourinho, một HLV luôn ưa thích những trung vệ cao lớn và có lối chơi quyết liệt như Luico. Và tình cờ thay chỉ đúng một 1 năm sau đó, anh cùng với Inter Milan dành cú ăn ba lịch sử khi đánh bại chính Bayern Munich và người thầy cũ của mình.

Lucio được mệnh danh là một chiến binh thép ở hàng phòng ngự nơi mà anh luôn thể hiện một lối đá kém người khó chịu, khả năng chống bóng bổng tuyệt vời cùng với đó là nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn, rất ít khi người ta thấy hậu vệ này dính chấn thương. Có lẽ cũng vì được trời phú cho một thể chất như vậy mà anh thi đấu tới tận năm 41 tuổi và mới giải nghệ vào tháng 1/2020

Sắp tới đây thì Fo4 sẽ ra mắt thẻ Lucio 23HR với chỉ số 109, rõ ràng là một con số rất cao với một cầu thủ mới lần đầu ra mắt tại Fo4. Hơn ai hết những người yêu mến hai CLB Bayern và Inter Milan là những người mong muốn được sở hữu trung vệ huyền thoại này trong đội hình nhất.

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s