Review David Ginola 22HR

12.04.2022

Tiền vệ người Pháp từng khoác áo PSG là cái tên được nhiều HLV FO4 đánh giá là đáng dùng nhất trong dàn cầu thủ 22HR bởi sở hữu thể hình quá phù hợp với game.

Điểm mạnh

Kiến tạo : Chơi ở vị trí tiền đạo - tiền vệ cánh, Ginola có cho mình khả năng kiến tạo khá tốt so với mặt bằng chung các cầu thủ chơi ở cánh, bạn có thể tạt bóng hoặc căng ngang đều được khi mà những đường căng ngang AA có độ cuộn khá tốt gây khó chịu cho đội bạn.

Tốc độ : Đây là điểm mạnh với một cầu thủ cao tới 1m86, tuy nhiên bạn cần hết sức chú ý, do không có ma tốc độ nên khi dốc bóng Ginola sẽ không có được tốc độ như trên thẻ đâu nhé. Nhưng lợi thế tốc độ cao giúp những pha di chuyển không bóng thoát cánh của anh khá hay.

Sút xa : Khả năng bắn phá của Ginola là khá tốt, hiệu suất ghi bàn cũng không hệ tệ chút nào. Dù rằng việc thi đấu lệch ở cánh nên bị hạn chế phần nào, việc có hai chân 5/5 sẽ giúp cho Ginola sút tốt ở các góc độ, tuy nhiên thực tế nên ZD vẫn tốt hơn

Tackle bóng : Khá bất ngờ với một cầu thủ chơi thiên về tấn công lại có khả năng tackle bóng tốt như vậy, Ginola sẽ cực phù hợp trong các sơ đồ 4231 hay 42211 đá tổng lực

Hạn chế

Không chiến : Cao to nhưng khả năng chơi đầu của Ginola khá tệ, và không có sức sát thương cao kể cả có đánh đầu được.

Tỳ đè : Khả năng chống chịu va chạm của Ginola là khá tệ. Vì thế nếu có thể hãy tránh dùng sức trong tranh đua.


Chấm điểm : 8/10

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s