Review Diego Milito 22HR

07.04.2022

Tiền đạo được mệnh danh là hoàng tử thành Milan đã ghi 2 bàn thắng quan trọng trong trận chung kết C1 năm 2010 qua đón giúp Inter mang về chiến thắng đầy vinh quang trong năm đó. Được rất nhiều người mong đợi tuy nhiên liệu phiên bản 22HR có đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ hay không ?

Điểm mạnh

Dứt điểm : hiệu suất ghi bàn của Milito là khá ổn, tuy không quá suất sắc tuy nhiên Milito có thể ghi bàn ở nhiều góc độ, không sử dụng những cú sút băm bổ thay vào đó Diego Millito thiên về khả năng dứt điểm kỹ thuật và DD nhiều hơn.

Chạy chỗ : Đây là điểm mạnh nhất của Milito khi khả năng di chuyển không bóng của anh là cực tốt, thường xuyên có những pha xâm nhập gây bất ngờ và khó chịu cho đối thủ, vấn để chỉ là bạn có chuyền được bóng cho anh ấy không mà thôi.

Chuyền bóng : Khác với một huyền thoại khác của bóng đá Argentina là Crepso, Milito có khả năng kết nối với các đồng đội tốt hơn nhiều, nếu như Crespo chuyền quá tệ thì Milito lại có thể làm bóng cho đồng đội ghi bàn rất tốt.

Không chiến : Nhờ khả năng chạy không bóng, Milito chọn vị trí cực hay và thường xuyên đón bóng bổng với độ chính xác cao, bạn sẽ rất bất ngờ với kỹ năng chơi đầu của Milito đấy, cho dù anh cao có 1m83

Hạn chế

Tỳ đè : Chỉ số sức mạnh của Milito là 102 tuy nhiên đừng nghĩ rằng anh ấy mạnh mẽ nhé, Milito khá yếu trước những va chạm của đối phương và hoàn toàn có thể mất bóng dễ dàng. Vì vậy hãy hạn chế dùng Milito để rê dắt

Chấm điểm : 8/10

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s