Review Lukaku 21UCL

23.03.2022

Tiền đạo to con có mùa giải 21UCL với chỉ số 100, chưa phải là cao nhất của cầu thủ này, nhưng bù lại với phong độ hiện tại của Chelsea, nếu họ đi sâu thì Lukaku hoàn toàn có cơ sở được tăng chỉ số.

Điểm mạnh

  • Dứt điểm : Lukaku có khả năng dứt điểm khá bén so với chỉ số của mình, mặc dù vẫn là một cầu thủ thuận chân trái là chính nhưng mùa giải này chân phải của Lukaku đã bớt phế hơn, tuy nhiên đừng nhìn vào con số kỹ thuật 4 sao của chân phải mà bị đánh lừa nhé.
  • Tỳ đè : Sức mạnh vẫn luôn là lợi thế của "voi sữa". Với thể hình to và cân nặng tới 94kg, Kukaku sẽ là một trở ngại đáng kể cho các hậu vệ khi theo kèm, đặc biệt là che chắn bóng.
  • Không chiến : So với mặt bằng chung thì Lukaku có khả năng chơi đầu rất tốt, chiều cao trên 1m9 là lợi thế rất lớn của cầu thủ này

Hạn chế

  • Làm tường : Dù có thể hình to, khỏe và che bóng tốt nhưng khả năng chuyền bóng của Lukaku lại khá tệ, đặc biệt là những tình huống chuyền bóng cuối cùng cho đồng đội dứt điểm
  • Tốc độ : To đồng nghĩa với tốc độ chậm, mặc dù chỉ số tốc độ khá cao tuy nhiên anh chàng to xác này lại có độ ỳ rất lớn khi tăng tốc và điều này hạn chế khá nhiều nếu bạn là người ưa thích lối đá "kick and run"

Chấm điểm : 8.5/10


Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s