Review Luke Shaw 21UCL

28.03.2022

Luke Shaw là cầu thủ duy nhất của MU bị trừ chỉ số sau đợt update vòng 1/16. Tuy nhiên điều này có vẻ không ảnh hưởng mấy AI của cầu thủ này.

Điểm mạnh

Thể hình : Với thể hình to, Shaw có lợi thế rất lớn trong việc tranh chấp, tỳ đè với các cầu thủ đối phương, đa phần các cầu thủ ở cánh không thiên về sức mạnh cho lắm

Tốc độ : Chỉ số tốc độ của Shaw không phải là cao với mức thẻ Ovr 99. Tuy nhiên thực tế trong trận đấu thì Shaw có thể đua tốc và đeo bám cực rát và chơi sòng phẳng với các máy chạy hiện nay.

Cắt bóng : Các cầu thủ hàng đầu của mùa 21UCL đều có khả năng cắt bóng rất tốt, Shaw cũng không ngoại lệ khi việc phán đoán và chặn đường chuyền của đối phương là tương đối tốt.

Hạn chế

Không chiến : So với mùa giải TT hay GR thì Shaw bị giảm đi 4cm. Và khả năng không chiến của 21UCL cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Không phải thọt nhưng nó không phải là một giải pháp an toàn khi phòng ngự bóng bổng

Hỗ trợ tấn công : Shaw phiên bản 21UCL không còn là một cái tên hỗ trợ tấn công tốt, anh ta thiên về phòng thử nhiều hơn và điều này sẽ khá khó khăn với bạn nào hay chơi triển khai bóng ở cánh.

Lương : Mức lương 20 là rất cao so với giá trị sử dụng

Chấm điểm : 7,5/10

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s