Review Marco Van Basten LN

19.09.2022

Huyền thoại của Ac Milan và đội tuyển Hà Lan, người đã ghi bàn thắng quyết định đưa đội tuyển Hà Lan vô địch tại Euro 1988. Là một trong 5 ca chấn thương đáng tiếc nhất trong lịch sự bóng đá thế giới. Van Basten được mệnh danh là số 9 hoàn hảo nhất. Khi kỹ năng dứt điểm cực kỳ điêu luyện và đẹp mắt.

Điểm mạnh

Dứt điểm : Van Basten có khả năng bắn phá cực mạnh, khi lực chân và kỹ năng dứt điểm cực mạnh. Bạn có thể sẽ hơi mất thời gian để làm quen với cách ấn lực chân của huyền thoại này. Mặc dù chỉ có chân 4/5 nhưng chân trái của Basten cũng vẫn rất chính xác. Nếu bạn lo ngại vấn đề ấn hơi quá tay thì có thể thực hiện các pha ZD.

Chạy chỗ : Basten chạy chỗ rất hay, và chăm chạy chỗ. Tuy vậy khuyến cáo cho các bạn vẫn là trang bị cho kỹ năng xâm nhập và khéo léo.

Không chiến : Chọn vị trí của Van Basten là cực tốt, khả năng bật nhảy và chiều cao lý tưởng rất thích hợp cho các pha không chiến với đường tạt cọc xa

Hạn chế

Tỳ đè : Basten khá yếu, vì vậy cần có sự trợ lưc của skill khéo léo. Bạn nên trang bị HLV để bù đắp điểm yếu về mặt thể hình gầy cho huyền thoại này

Rê bóng : Khá tệ, tốc độ rê bóng thường hơi chậm và thô nên không tạo ra đột biến mấy

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s