Review Paolo Maldini LN

10.09.2022

Trung vệ huyền thoại của bóng đá thế giới Maldini là một tượng đài sống với giới hâm mộ túc cầu, sự nghiệp lừng lẫy và  lòng trung thành tuyệt vời Maldini là mọi cầu thủ đều phải ngã mũ khi đứng trước ông. Với những năm tháng đỉnh cao của mình, Maldini được liệt vào đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Điểm mạnh

Cắt bóng : Mùa giải Legendary Numbers với số 3 chắc chắn phải nhắc đến Maldini, và mỗi khi có mùa giải mới thì việc đầu tiên mà Maldini thể hiện trên sân là anh cắt bóng quá khét. Với AI cắt bóng được Nexon tiếp tục nâng cấp từ các phiên bản cũ của mình. Hứa hẹn thời gian tới Maldini sẽ lọt vào top trung vệ của tháng

Không chiến : Khả năng chống bóng bổng tuyệt vời, có thể nói là cực kỳ an tâm trước các tình huống bóng bổng của đối phương.

Tốc độ : Nhanh và có thể bắt chết được các tiền đạo hàng đầu hiện nay.

Hạn chế

Đây là mùa giải mà trên thẻ Maldini là LB tức là vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh trái, tất nhiên bạn vẫn có thể kéo vào đá trung vệ được. Nhưng có 1 chút vấn đề ở đây là khả năng đánh chặn của Maldini đôi lúc hơi "ngáo". So với một Ferdinand LN như một cỗ xe tank thì Maldini có phần hơi đuối 1 chút. Cách chơi của Maldini LN cũng chủ yếu là bắt bài, thay vì lao thẳng vào đối phương, hay chủ động lao lên.


Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s