Review Patrik Schick 22TS - Oanh tạc cơ tương lai

14.08.2022

Tiền đạo Patrik Schick hiện đang chơi của Bayer 04 Leverkusen là một tiền đạo mục tiêu có khả năng săn bàn toàn diện, người nổi lên từ Euro 2021 và tiếp tục duy trì được phong độ của mình trong mùa giải vừa qua. Đang bước vào độ chín của sự nghiệp, tiền đạo người cộng hòa Czech sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Điểm mạnh

Dứt điểm : là tiền đạo chỉ có chân 5/4 nhưng là số ít những ngôi sao cao lớn sở hữu cái chân trái. Khả năng ZD của tiền đạo này là khá ấn tượng, là mẫu tiền đạo mục tiêu nổi bật, nên chọn vị trí của Patrick Schick trong vòng cấm là rất tốt, nhờ đó mà hiệu suất ghi bàn của anh chàng này có thể làm bạn bất ngờ.

Đánh đầu : Patrik Schick có khả năng chơi đầu rất tốt, kèm theo đó là chiều cao 1m91 giúp những pha không chiến có thêm lợi thế và uy lực. 

Kiến tạo : Như đã nói ở trên là mẫu tiền đạo mục tiêu, làm tường rất tốt cho các đồng đội, nên kỹ năng chuyền bóng của anh chàng này cũng rất hay, có thể ghi bàn hoặc nhả bóng lại cho tuyến 2 băng lên với chính xác cao.

Tốc độ : Sức trẻ là cái mà Schick đang sở hữu, nên không khó hiểu tại sao với một chiều cao như vậy mà anh vẫn có được tốc độ rất tốt trong game, tất nhiên chạy quãng ngắn thì không phải sở trường rồi, nhưng nó sẽ thể hiện hết khả năng ở các tình huống đá phản công.

Hạn chế

Rê bóng : rất cứng, dù có cả skill tinh tế lẫn qua người, một phần bởi thể hình to lớn quá nên đôi khi bạn sẽ có những tình huống bóng đi người ở lại.

Lương cao : mức lương 25 đúng với chỉ số 108 nhưng sẽ là rất khó cạnh tranh với các tiền đạo có tên tuổi khác, khi mà team color của anh chàng này khá ít

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s