Review Paul Pogba FA - FIFA Online 4

08.06.2022

Paul Pogba rời MU lần thứ nhất vào năm 2012 dưới dạng tự do, sau đó gia nhập Juventus, và tại đây anh đã trưởng thành và trở thành một trong những tiền vệ tiềm năng rất lớn vào thời điểm đó. Mùa giải FA chính là quãng thời gian mà Pogba chơi trong màu áo Juve

Điểm mạnh

Sút xa : Mặc dù chơi khá xa khung thành tuy nhiên trong một vài trường hợp dâng cao, Pogba có thể giúp bạn có được những bàn thắng từ những cú sút xa có lực chân cực tốt, tuy nhiên độ chính xác thì không hẳn lúc nào cũng ổn.

Cắt bóng : Có thể hình gầy, tuy nhiên Pogba nhìn khá cao to trên sân. Nhờ sải chân dài nên khả năng cắt bóng của Pogba rất tốt.

Chuyền bóng : Nếu như khả năng dứt điểm không được đánh giá cao, nhưng ở hạng mục kiến tạo thì Pogba lại làm tốt hơn nhiều, chẳng có thánh chuyền bóng nhưng vẫn đủ để Pogba để Pogba tung những đường ZW cực sắc.

Hạn chế

Tranh bóng : pogba không phải dạng cầu thủ ưa dùng sức, thay vào đó là những tình huống mang tính uyển chuyển, tinh tế. Pogba nếu phải đấu tay đôi tranh chấp thì cũng không được đánh giá cao cho lắm, đây là điều bạn cần lưu tâm nên muốn đưa Pogab đá CDM

Không chiến : Hơi tệ, những pha đón bóng ở giữa sân nếu có sự tranh chấp thường không được ổn cho lắm. Còn ghi bàn bằng đầu thì có lẽ hơi xa vời.

Chấm điểm 8/10



Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s