Review Phil Foden 21UCL

18.03.2022

Cầu thủ người Anh đang là một trong những cầu thủ được Pep Guardiola ua thích sử dụng. Mùa giải 21UCL mặc dù chưa phải là mùa có chỉ số cao nhất, tuy nhiên cửa vào sâu của MC ở mùa giải năm nay là rất cao, vì vậy việc Foden có cơ hội tăng chỉ số là hoàn toàn có.

Xem chỉ số của Phil Foden tại đây

Điểm mạnh

  • Dứt điểm : Foden này chưa bao giờ được coi là một tiền đạo thực thụ, đa phần người dùng đều để anh chàng này ở cánh, và điều này hạn chế phần nào hiệu suất ghi bàn của anh. Dẫu vậy việc bạn đi bóng từ cánh vào để ZD luôn là đem lại một cảm giác rất khó chịu dành cho đối phương.
  • Kiến tạo : Dứt điểm ít nhưng bù lại thì kỹ năng kiến tạo cho đồng đội của Foden lại khá hoàn hảo, và có thể coi là không hề thua kém các chân chuyền tốt nhất hiện nay, hãy sử dụng Foden để căng ngang bạn sẽ thấy độ hiệu quả ngay tức khắc
  • Rê bóng : Là một cầu thủ có phần nhỏ con, nếu không có được sức mạnh thì bạn cần có khả năng cầm bóng. Không khó hiểu khi một cầu thủ MC như Foden lại cầm bóng tốt đến vậy, rất dẻo và khả năng bẻ hướng bóng rất ngọt, nếu bạn dùng quen EC sẽ rất hiệu quả.

Hạn chế

  • Tốc độ : Không phải là mẫu cầu thủ chơi thiên về tốc độ, nên đôi khi bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn nếu không quen kiểu đá của cầu thủ này, đa phần các HLV thích các cầu thủ chạy cánh có tốc độ cao để dễ thoát pressing hơn.
  • Tỳ đè : Đây rõ ràng là điểm yếu trí mạng nếu bạn không quen lối đá tiki-taka bật nhả trong game, cũng là một phần lý do tại sao ít người dùng cầu thủ chỉ có 1m71 này.

Chấm điểm : 8/10

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s