Review Ricardo Kaka LN

17.09.2022

Huyền thoại bóng đá Brazil với nụ cười luôn nở trên môi, Kaka được mệnh danh là thiên thần của bóng đá thế giới. Bởi anh vừa chơi bóng hay vừa có một cuộc sống lành mạnh bên ngoài sân cỏ. Thời kỳ đỉnh cao của anh gắn liền với câu lạc bộ Ac Milan.

Điểm mạnh

Tốc độ : Hiếm có một tiền vệ tấn công nào chơi ở vị trí trung tâm có tốc độ tốt như Kaka, người sở hữu tốc độ tăng tốc như một tiền đạo thực thụ. Chưa kể anh còn sở hữu cả ma tốc độ.

Sút xa : Là một cầu thủ có lực chân tốt, những cú đóng từ tuyến hai của Kaka có độ chính xác cao, bóng đi căng và thường có bàn. Tất nhiên hiện nay thì nhiều người vẫn thích ZD hơn. Kaka cũng là cầu thủ có kỹ năng ZD rất tốt, nhưng không phải là một chuyên gia đệm bóng đâu nhé.

Rê bóng : Với một cầu thủ Brazil, tố chất kỹ thuật luôn chảy trong huyết quản. Kaka có khả năng rất tốt, vậy nhưng bạn cũng đừng quá lạm dụng điều này.

Kiến tạo : Khả năng kiến tạo của Kaka chỉ dừng ở mức tốt, chưa thể coi là rất tốt. Nhưng dù sao AI chuyền cũng được Nexon chăm chút rất kỹ.

Hạn chế

Tỳ đè : Đây cũng không hẳn là điểm yếu và tất nhiên chỉ được liệt vào vì thực tế Kaka gặp mấy cầu thủ kiểu Van Dijk thì rất khó trong việc tranh chấp. Nhưng đa phần những người các cầu thủ thua thiệt về sức vóc đều dùng tốc độ hoặc chuyền bóng.

Không chiến : khá tệ

Chạy chỗ : Dù bạn có thiết lập cho Kaka xâm nhập vòng cấm thì AI di chuyển của anh này cũng khá kém, cảm giác lối di chuyển không sáng lắm. Vì điều này nên đa phần người chơi thích đưa Kaka ra cánh để tận dụng tốc độ

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s