review Riyad Mahrez 22TS

07.08.2022

Tiền vệ người  Algeria là một tài năng hiếm hoi mà đất nước này từng sản sinh ra. Khi anh sở hữu tốc độ cùng lối đi bóng vô cùng lắt léo. Hiện Mahrez đang là một trong những ngòi nổ quan trọng của MC trong sơ đồ của Pep Guardiola.

Điểm mạnh

Tốc độ : Mahrez có một tốc độ khá tốt cho cầu thủ chơi ở vị trí hành lang cánh, tuy chẳng có ma tốc độ tuy nhiên với những pha đẩy bóng dài thì bạn sẽ thấy cầu thủ này phát huy hết chỉ số của mình. Thoát cánh rất nhanh

Kiến tạo : do chơi ở cánh, Mahrez có thể tạt và căng ngang vào trong với độ chính xác cao, tuy nhiên do chủ yếu Man City đá ít khi dùng các tiền đạo cao lớn nên đa phần các HLV xây dựng team color Man City đều chọn phương án căng ngang là chủ yếu, giờ đây khi có Erling Haaland thì có lẽ sẽ có nhiều phương án hơn

Dứt điểm : Khả năng dứt điểm của Mahrez chỉ ở mức khá, với các tình huống ngoặt vào trong rồi ZD, không phải mẫu cầu thủ mạnh ở các pha 1vs1 khi đối mặt với thủ môn.

Hạn chế

Tỳ đè : Khả năng chống chịu va chạm của Mahrez là khá tệ khi cân nặng của cầu thủ này là quá nhẹ, thêm vào thể hình gầy nền khi bị đối phương áp sát, nếu không đổi hướng bóng hoặc quay lưng lại thì tỷ lệ mất bóng là khá cao.

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s