Review Smith Rowe 21NG

05.04.2022


Tiền vệ được các fan Arsenal mong chờ nhất nhằm bổ sung cho tuyến giữa của mình, với những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu hiện nay

Điểm mạnh

Sút xa : khả năng sút xa của tiền vệ người Anh là cực tốt với đa phần các bàn thắng được ghi từ những cú ZD chéo góc hoặc lao lên từ tuyến hai để dứt điểm.

Kiến tạo : hiện tại nếu xét theo góc độ ở một cầu thủ trẻ thì khả năng của Smith Rowe là khá tốt, tất nhiên chưa thể làm được như Buyne, Kaka, Muller trong game. Tuy nhiên đây có thể được coi là một điểm sáng của cầu thủ này.

Không chiến : Khá bất ngờ với khả năng không chiến của Smith Rowe dù chỉ cao có 1m82. Nhưng việc chọn điểm rơi tốt giúp ích rất nhiều cho tiền vệ này. Ưu tiên cài đặt xâm nhập vòng cấm cho Smith đặc biệt là các tình huống tạt bóng từ biên vào.

Hạn chế

Tỳ đè : Khả năng va chạm chưa Smith Rowe là không thực sự tốt, vì thế khuyến khích nhất vẫn là đưa ra cánh, nơi có thể phát huy tối đa thế mạnh của cầu thủ này.

Rê bóng : mặc dù có chỉ số ẩn qua người, nhưng thực tế tốc độ rê bóng của Smith không ổn cho lắm, việc không có ma tốc độ cũng ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng dốc bóng của cầu thủ này. Tuy nhiên đá chậm, ban bật thì lại cực hợp.

Chấm điểm 7/10


Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s