Review Trevoh Chalobah SPL

25.09.2022

Trevoh Tom Chalobah là cầu thủ bóng đá người Anh gốc Sierra Leone thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Chelsea, dù liên tục bị cho mượn trong 3 năm nhưng quyết tâm của trung vệ này đã cho thấy anh thực sự  đã và đang trưởng thành hơn rất nhiều. 

Điểm mạnh 

Cắt bóng : Một điểm rất mạnh của Chalobah SPL đó là khả năng cắt bóng, cho dù chỉ số trên thẻ không thực sự ấn tượng cho lắm. Tuy nhiên AI của Chalobah dường như đã được Nexon làm lại một cách nghiêm túc từ sau mùa thẻ 21UCL

Đánh chắn : Cao to, mặc dù nhìn hơi mỏng người những thực tế thì trung vệ này lại rất khỏe và khả năng đánh chặn là cực tốt, những pha tranh bóng tay đôi Chalobah cho thấy lợi thế rõ rệt về mặt thể hình và sức trẻ. Cân nặng 84kg ở trong game cũng là vừa đẹp để một cầu thủ vừa khỏe lại vừa nhanh.

Không chiến : Bản thân tôi cũng không thực sự ấn tượng lắm về khả năng chơi đầu của Chalobah, vì những cú đánh đấu phá bóng thiếu đi độ chính xác của điểm đến. Nhưng nếu chỉ xét khoản phòng ngự bóng bổng mà đánh được đầu đã là tốt lắm rồi.

Hạn chế

Chalobah là một cầu thủ trẻ, lối đá lại khá trưởng thành. Những cú tackle bóng của Chalobah cảm giác chưa có được độ rắn cần thiết, chưa làm đối phương phải nằm sân hoặc mang tính chất ngăn chặn thực sự tốt. Vì vậy khi sử dụng Chalobah SPL tốt hơn hết là bạn đừng cầm cầu thủ này lao lên để cướp bóng

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s