Ronaldinho BTB | Review Fo4

28.06.2022

Phù thủy sân cỏ Ronaldinho là một cái tên mà rất nhiều người yêu mến, nhưng việc anh gần như mất hút trong rank xếp hạng cũng có lý do của nó, khi mà mẫu cầu thủ như Ronaldinho khá khó chơi trong meta hiện tại.

Điểm mạnh

Rê bóng : Đây chắc chắn là điểm mạnh nhất của huyền thoại Brazil, khi mà anh rê bóng cực dính chân, nhưng chính vì lẽ đó mà anh cũng khá kén người chơi được.

Tốc độ : Ronaldinho chạy không bóng rất nhanh, nhưng khi có bóng trong chân thì nó lại gặp 1 vấn đề lớn và thường xuyên bị túm lại, đây là một điều mà người không thích lắm với một cầu thủ chạy cánh

Kiến tạo : Khả năng chuyền bóng của Ronaldinho là rất tốt, những đường chuyền cuối cùng đều đến đúng địa chỉ. Nếu như bạn là người thích đột phá rồi căng ngang vào thì đúng chuẩn bài.

Hạn chế

- Tỳ đè : Dù có thể hình khá ổn nhưng Ronaldinho lại không thực mạnh ở khoản tỳ đè, thường xuyên bị đối phương cho nằm sân nếu như có tranh chấp

- Như đã nói ở trên, do không có ma tốc độ nên một cầu thủ như Ronaldinho dù có tốc độ không bóng rất ổn nhưng khi cầm bóng lại dễ bị tóm lại khi các hậu vệ cánh giờ đều rất nhanh. Trong khi nếu bạn không phải phù thủy múa skill thì mời bạn để bóng lại.

Chấm điểm : 7/10

Từ khoá: Review

Liên hệ quảng cáo - Telegram : @adsfo4s